Du lịch :
Campuchia

Suối Tiên – Điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4

Đổi mới toàn diện công nghệ giải trí, cảnh quan trong năm 2014 với tổng vốn đầu tư 200 tỷ đồng, đặc biệt là các công trình phục vụ cho thiếu nhi - thế hệ các thiên tài tương lai của đất nước, Du lịch Văn hoá Suối Tiên sẽ đem đến cho du khách những trải nghiệm hấp dẫn và độc đáo trong những ngày lễ lớn của đất nước.

Khu Vui Chơi trong nhà dành cho Thiếu nhi và các bậc phụ huynh rất quy mô và hoành tráng với tên gọi “Vương Quốc Của Các Thiên Tài Tương Lai” có diện tích 15.000 m2 lớn nhất thế giới. Khi đưa các em nhỏ vào khu “Vương Quốc Của Các Thiên Tài Tương Lai”, các em sẽ được khám phá tất cả các trò chơi dành cho thiếu nhi nằm trong khu liên hoàn suốt cả ngày. Các bậc phụ huynh sẽ hoàn toàn yên tâm thư giãn và không phải bận tâm chăm sóc con em. Tại “Vương Quốc Của Các Thiên Tài Tương Lai” có đầy đủ các dịch vụ như: Ẩm thực truyền thống Á Châu, khu thức ăn nhanh, khu thư giãn, khu trò chơi giải trí, các quầy lưu niệm... vô cùng tiện ích.

Suối Tiên – Điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 - 1

Du lịch Văn hoá Suối Tiên cũng đã khánh thành và phục vụ du khách công trình tham quan “Lâu đài phép thuật” dựa theo phiên bản Harry Potter. Đây là một lâu đài vỹ đại, huyền ảo, dẫn đường du khách đến một thế giới kích thích sự tò mò khám phá với các phép thuật kỳ bí sẽ đưa du khách đi từ sự ngạc nhiên này đến sự ngạc nhiên khác, hấp dẫn và lôi cuốn.

Công trình “Xe cáp treo du lịch trên không”, gồm 30 xe cáp treo tự hành sẽ đưa du khách du ngoạn trên không , thư giãn và hít thở không khí trong lành, nhìn ngắm toàn cảnh đẹp của Suối Tiên. Đặc biệt, đây sẽ là công trình được khánh thành phục vụ vào đúng dịp lễ 30/4 và 1/5/2014.

Ngoài ra, trong năm 2014, DLVH Suối Tiên sẽ tiếp tục hoàn thiện để đưa vào phục vụ du khách các công nghệ giải trí, các công trình mới. Một công nghệ giải trí quy mô, cảm giác mạnh sẽ làm hài lòng các bạn trẻ, thế hệ các thiên tài tương lai đam mê mạo hiểm mang tên “Đĩa bay hành tinh lạ”. Hãy khám phá cảm giác không trọng lượng của phi hành gia bay vào vũ trụ, một cảm giác khác lạ, vô cùng độc đáo và cực kỳ thử thách.

Suối Tiên – Điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 - 2

Trò chơi cảm giác mạnh, hình ảnh kỹ xảo sẽ đưa khách tham quan vào một thế giới của cảm xúc, hồi hộp, hấp dẫn, kinh hoàng chưa từng thấy. Công trình Phật Địa Mẫu là một công trình kỳ vỹ , là niềm tự hào về sự phong phú trong kho tàng văn hóa tâm linh của Suối Tiên với mong ước hòa bình, thịnh vượng cho đất nước, an vui, hạnh phúc cho mọi người. Công trình được kiến tạo trên một quảng trường rộng 2,400 mét vuông. Đây là một Đại Công trình quy mô chưa từng có tại Việt Nam, tượng cao 22 mét đứng trên một quả địa cầu.

Suối Tiên – Điểm đến hấp dẫn dịp lễ 30/4 - 3

Bên cạnh các công trình mới được đồng loạt đưa vào phục vụ du khách, nhiều chương trình lễ hội cũng diễn ra sôi động, hoành tráng: biểu diễn ca nhạc tổng hợp với chủ đề Chào mừng ngày lễ Giải phóng miền Nam thống nhất đất nước 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5 diễn ra sôi nổi trên các sân khấu lớn của Suối Tiên như Hùng Vương, Hoàng Đế do các đoàn ca múa nhạc nổi tiếng như Biển Xanh, Hải Bằng – Vương Phụng… thực hiện. Chương trình sân khấu hóa truyền thuyết Sơn Tinh đại chiến Thủy Tinh với sự tham gia của 200 võ sư, võ sinh đến từ Hội Võ cổ truyền TP. HCM sẽ đem đến các pha biểu diễn võ thuật đẹp mắt, những màn đấu phép trên không và trên mặt nước kỳ thú, giúp du khách thêm yêu quý và trân trọng nét đẹp văn hóa dân tộc Việt Nam 4000 năm văn hiến.

 

Nguồn: 24h.com.vn
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Du lịch đến Campuchia - All Rights Reserved