Du lịch :
Campuchia

1 Triệu Người Việt Nam Qua Du Lịch Campuchia


Hiện mỗi năm có 800 ngàn người Việt qua du lịch Campuchia, con số này dự kiến tăng lên 1 triệu trong thời gian tới.


“Du khách Việt Nam chỉ cần CMTND là có thể sang Campuchia du lịch’, đó là khẳng định của ông Chan Tha - Thứ trưởng Bộ Du lịch Campuchia tại Tọa đàm với chủ đề ‘Xúc tiến du lịch, đẩy mạnh quảng bá điểm đến Campuchia” giữa Bộ Du lịch Campuchia và các đối tác Việt Nam ngày 13/12 vừa qua.


Hiện Việt Nam là nước có lượng du khách sang Campuchia lớn nhất, với hơn 800.000 lượt người mỗi năm. Du khách Việt Nam cũng là đối tượng chi tiền mua sắm nhiều hơn du khách các nước khác. Trong thời gian tới, dự báo mỗi năm sẽ có khoảng 1 triệu du khách Việt Nam sang du lịch Campuchia.

du lịch, campuchia, CMND
Thứ trưởng Du lịch Campuchia và đối tác Vietravel.


Ông Chan Tha - Thứ trưởng Bộ Du lịch Campuchia cho biết: Campuchia đang nỗ lực trong việc đơn giản hóa thủ tục, giấy tờ. Trong thời gian tới, bên cạnh việc tiết giảm chi phí đi lại, chúng tôi sẽ tiến tới việc du khách Việt Nam có thể chỉ mang CMTND là có thể sang Campuchia du lịch.


Ngoài ra, phía Campuchia cũng sẽ đẩy mạnh việc mở thêm các cửa khẩu quốc tế ở khu vựcbiên giới Việt Nam - Campuchia và tăng bến cảng ở khu vực Phú Quốc để xúc tiếndu lịch.


Theo bà Nguyễn Thị Lê Hương, Phó tổng giám đốc Công ty Vietravel, thời gian tới, DN sẽ quan tâm đặc biệt đến tour du lịch Campuchia để quảng bá tới các du khách Việt Nam cũng như khách nước ngoài khi tới tham quan tại Việt Nam. Bởi, đất nước Campuchia rất thân thiện, an ninh và là đất nước có văn hóa du lịch rất đặc trưng, dễ mến.


Hỗ trợ khai thác thị trường Campuchia, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam có nhiều đường bay kết nối: Hà Nội - Xiêm Riệp mỗi ngày 4 chuyến; Sài Gòn - Xiêm Riệp mỗi ngày 3 chuyến và Đà Nẵng - Xiêm Riệp mỗi ngày 1 chuyến.


Anh Ngọc

Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 17:28 19 tháng 8, 2014

Tuyệt, đẹp quá mà hehe



tag: dan guitar

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Du lịch đến Campuchia - All Rights Reserved