Du lịch :
Campuchia

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN

Trước thực trạng hiện nay khi số lượng các khu vui chơi trong cả nước không nhiều, chưa đáp ứng được nhu cầu vui chơi của trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam.

Với phương châm “Đem khu vui chơi đến mọi nơi cho tuổi trẻ" - Công ty Cổ phần đầu tư giải trí Thỏ Trắng là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực giải trí đã chính thức đưa Tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival - mô hình giải trí lưu động hiện đại nhất Đông Nam Á lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam đi vào hoạt động.

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 1

Sau thành công vang dội của Lễ hội giải trí lưu động hiện đại nhất Đông Nam Á MAX CARNIVAL với mô hình đầu tiên được đưa vào hoạt động tại Số 01 Ba Cu, TP.Vũng Tàu và mô hình thứ 2 tại Trung tâm Văn hóa Quận 5 TP.HCM. Vào ngày 28/04/2014, Max Carnival đã chính thức có mặt tại Khu vui chơi ở ngã 4 Nguyễn Du và Tây Sơn - Sầm Sơn -  Thanh Hóa.

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 2

Đến với Sầm Sơn - Thanh Hóa, Tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival đã ủng hộ cho quỹ "Vì người nghèo" 30 triệu đồng, cùng 1.000 vé trò chơi trị giá 35 triệu đồng cho quỹ "Vì trẻ em nghèo hiếu học" của thị xã Sầm Sơn.

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 3

Max Carnival hoàn toàn miễn phí vé vào cổng, phục vụ nhu cầu vui chơi của tất cả người dân trong địa phương, cũng như nhu cầu giải trí của khách du lịch khi đến tham quan.

Quan khách sẽ đắm chìm trong thế giới phim ảnh sống động của Hollywood được tái hiện qua các trò chơi cảm giác mạnh hấp dẫn, mới lạ, lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam như Iron man, Spider man, Cướp biển Caribe, Hip Hop, Apollo.. và rất nhiều trò chơi khác.

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 4

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 5

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 6

Ngoài ra, Max Carnival cũng có rất nhiều trò chơi dành cho thiếu nhi như: Carousel, máy bay, cá điện đụng, Hồ câu cá, xe lửa cao tốc,.... và các trò chơi trong nhà, các trò chơi dân gian, khu ẩm thực dân gian đầy hấp dẫn.

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 7

Các trò chơi luôn được đăng kiểm an toàn và được cấp giấy chứng nhận an toàn của Trung tâm kiểm định kỹ thuật an toàn khu vực 2 cùng với hệ thống quản lý giám sát camera hiện đại, các dịch vụ tiện ích như an ninh – vệ sinh – y tế - bảo hiểm 24/24 đảm bảo phục vụ nhu cầu vui chơi của người dân địa phương cũng như du khách tham quan, cùng với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đem đến cho mọi người dân tham gia khu vui chơi có được những phút giây thú vị, ấn tượng chưa từng có.

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 8

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 9

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 10

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 11

Max Carnival - mô hình giải trí lưu động xuất hiện tại VN - 12

Tổ hợp giải trí lưu động Max Carnival hứa hẹn là mô hình khu vui chơi mới lạ, hiện đại tạo ra nét riêng đặc sắc trong lĩnh vực giải trí, đáp ứng nhu cầu vui chơi lành mạnh cho người dân địa phương, đặc biệt là trẻ em và thanh thiếu niên Việt Nam. Cùng góp phần kích thích du lịch phát triển, thu hút đông đảo người dân địa phương tham gia vui chơi.

 

Nguồn: 24h.com.vn
Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 01:52 30 tháng 9, 2014

ý kiến hay
mời bạn ghé thăm web mình nhé click vào từ khóa
dịch vụ phát tờ rơi hiệu quả tại TPHCMhoặcdich vu phat to roi hieu qua tai TPHCM

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Du lịch đến Campuchia - All Rights Reserved