Du lịch :
Campuchia

Ăn gì đẹp da giữ dáng?

Trong xu hướng toàn cầu về ăn uống lành mạnh, phương pháp thực dưỡng ngày càng thu hút được nhiều sự chú ý, tuy nhiên ít ai biết rằng nền ẩm thực Nhật Bản tinh tế chính là nguồn cội của phương pháp này.

Một trong những thực phẩm thực dưỡng luôn được ưa chuộng nhất tại xứ sở Phù Tang chính là nấm. Ở đây người ta ví nấm như một loại mỹ phẩm thiên nhiên, và việc dùng nấm trong bữa ăn như "vừa ăn vừa đi spa" vậy. Nổi tiếng nhất trong các loại nấm cao cấp là đông trùng hạ thảo. Ngoài các tác dụng dược lý, loại nấm đặc biệt quý hiếm này còn giúp giải phóng các ion gốc tự do, chống lão hóa và tăng tuần hoàn máu lên bề mặt da.

Ăn gì đẹp da giữ dáng? - 1

Đông trùng hạ thảo, một trong những loại nấm quý từ thiên nhiên

Một loại nấm cũng không kém phần quý giá là nấm gan bò sữa đỏ. Đây dường như là loại nấm được Thượng Đế ưu ái dành riêng cho phái đẹp. Loại nấm này vừa dễ ăn với hương thơm dịu dàng, vừa bổ sung nhiều dưỡng chất thiết yếu giúp da và tóc óng mượt.

Ăn gì đẹp da giữ dáng? - 2

Nấm gan bò sữa đỏ đặc biệt quý hiếm

Nấm linh chi trắng, đứng đầu "lục sắc chi", ngoài tác dụng giảm stress, an thần còn giúp chị em bớt những lắng lo về sắc đẹp vì loại nấm này giúp kéo dài tuổi thanh xuân, da dẻ mịn màng, giảm tàn nhang và các nếp nhăn. Nhiều loại nấm cũng có tác dụng phòng ngừa ung thư nói chung và ung thư vú nói riêng ở phụ nữ. Với hàm lượng calo thấp và lượng nước dồi dào, nấm cũng là thực phẩm thích hợp cho nhiều chế độ ăn kiêng mà không làm tổn hại đến làn da.

Ăn gì đẹp da giữ dáng? - 3

Nấm linh chi trắng giúp kéo dài tuổi thanh xuân và duy trì sắc đẹp

Ở Nhật, phụ nữ thường ăn canh nấm để tôn da giữ dáng. Đây là một món ăn bổ dưỡng được chế biến theo cách tiềm để chiết lấy những gì tinh túy nhất của nấm. Khi được du nhập vào Việt Nam, canh nấm được dùng ở dạng lẩu. Lẩu nấm tại Ashima chính là sự kết hợp tuyệt vời giữa phong cách thực dưỡng và các phương thuốc giúp bồi bổ cơ thể một cách nhẹ nhàng, tự nhiên mà vẫn đầy đủ dưỡng chất.

Ăn gì đẹp da giữ dáng? - 4

Lẩu nấm, một phương pháp thực dưỡng tuyệt vời

Trên nền canh nấm bổ dưỡng với mùi thơm nhẹ nhàng, vị ngọt đậm đà, thanh khiết, các loại nấm và thực phẩm cao cấp tỏa hương ngào ngạt đầy quyến rũ. Sức hút của lẩu nấm không chỉ đến từ mùi hương, vị giác của thực khách cũng được thỏa mãn nhờ độ ngọt tự nhiên của thịt bò nhập khẩu thượng hạng và nấm hòa quện độc đáo cùng mùi thảo dược, khiến ai đã "lỡ " thưởng thức chỉ muốn thưởng thức thêm.

Ăn gì đẹp da giữ dáng? - 5

Thịt bò nhập khẩu thượng hạng dùng ăn kèm với lẩu nấm bổ dưỡng

Để giúp thực khách trút bớt những băn khoăn về giá, thỏa thích thưởng thức những loại nấm cao cấp, Ashima lần đầu tiên áp dụng chương trình "Thưởng thức lẩu nấm thiên nhiên không giới hạn" với mức giá ưu đãi chỉ từ 249.000VNĐ/người. Thực khách có thể thưởng thức hàng loạt các loại nấm quý chỉ có tại Ashima như đông trùng hạ thảo, nấm gan bò sữa đỏ, nấm mỡ gà, nấm cây trà, nấm đùi gà,... đặc biệt là có sự góp mặt của các loại thịt bò nhập khẩu thượng hạng.

Ăn gì đẹp da giữ dáng? - 6

Các loại nấm trong set menu này đáp ứng đầy đủ nhu cầu dưỡng sinh và dưỡng nhan của phái đẹp

Các loại nấm trong set menu này cung cấp đầy đủ toàn diện cho nhu cầu dưỡng nhan của phái đẹp. Với ưu đãi hấp dẫn này, đã có nhiều phụ nữ hiện đại đến không gian sang trọng và tinh tế của Ashima để thưởng thức vị ngọt thanh khiết và tận hưởng lợi ích đẹp da giữ dáng của nấm. Tại sao bạn không phải người tiếp theo vừa có thể tẩm bổ cho cơ thể vừa chăm sóc cho sắc đẹp ngay từ trên bàn tiệc?

* Chương trình dành cho nhóm 4 người

** Chỉ áp dụng cho Lẩu nấm Ashima khu vực TP. Hồ Chí Minh

*** Chương trình kéo dài đến hết ngày 15/06/2014

Chi tiết vui lòng liên hệ:

Hotline: 19006622

Facebook

Website

Chi nhánh của Lẩu nấm Ashima tại TP. Hồ Chí Minh:

- Ashima 35A Nguyễn Đình Chiểu, quận 1. Tel: (08) 38241966

- Ashima 11 Tú Xương, quận 3. Tel: (08) 39320828

 

Nguồn: 24h.com.vn
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Du lịch đến Campuchia - All Rights Reserved