Du lịch :
Campuchia

Ngắm vẻ thu hút mắt bí ẩn của Campuchia

quá trình này, nhiều người yêu  hiện đang háo hức với nhiều tour “lên rừng, xuống biển” khai thác vùng đất phía Tây Nam của Campuchia, với tiểu bang biển Shihanouk Ville và cao nguyên Bokor.
TP của biển - Shihanouk Ville
trước tiên vào lúc hành trình khai thác vùng đất này, bạn sẽ đến với tiểu bang Shihanouk Ville, tiểu bang mang tên cựu Quốc vương Campuchia Norodom Shihanouk nằm ven vịnh Thái Lan.
xem khác biệt của Sihanouk Ville chính là ba mặt của tiểu bang đều được bao bọc bởi các bãi biển và nhiều hòn hòn đảo nhỏ. vào lúc đó có bải biển Sokha Beach là do người Việt đứng ra tổ chức khai thác và tận dụng Bãi biển Sokha là nơi lặng sóng, nước ấm, cát trắng mịn.



Tại bãi biển có nhiều hoạt động tốt nhất mà bạn có thể khám phá như: Bơi lội, tắm nắng, lặn biển… rất nhiều nhà hàng trên bãi biển với nhiều quần áo thủy sản tươi sống luôn hấp dẫn với nhiều ai thích ăn quần áo biển, thậm chí bạn có thể thử 1 số món nướng rất tốt nhất của nhiều cư dân khu vực bán rong như: Mực nướng, tôm nướng.



Bãi biển Sokha ở tiểu bang Sihanouk Ville nơi có nhiều bãi cát dài, nhiều trò chơi dưới biển giúp khách du lịch có thể thoải mái chọn lựa
Nét kỳ bí của cao nguyên Bokor
xem đến tiếp theo là một hành trình đầy bí ẩn và kỳ bí. đó chính là núi Bokor, hoặc còn gọi là cao nguyên Bokor - Người Việt ở Nam bộ gọi là núi Tà Lơn. trong lúc đi lên núi Bokor, bạn sẽ đi qua tỉnh Kampot nơi có thứ sầu riêng Kampot thơm ngon bổ dưỡng mà không nơi gì ở khu vực Đông Nam Á có được.



Đường lên cao nguyên Bokor luôn có sương mù mờ ảo trên nhiều quả núi uốn lượn.



Tượng thần Jamao, vị phái yếu thần của vùng đất Bokor.
Đỉnh cao nhất của núi Bokor có độ cao 1.081m, vào mùa mưa đầy sương mù bao phủ. Núi nằm vào lúc Công viên Quốc gia Bokor. Đến đây bạn sẽ đột ngột bởi nhiều chú khỉ tinh nghịch luôn phát triển tại rất nhiều nơi.



vào lúc thập niên 1990, người ta từng ví Bokor như là tiểu bang ma" vì vẻ hoang tàn và kỳ bí của nó. Đầu thiên niên kỷ mới một tham dự án khổng lồ xây dựng dựng khu phức hợp nghỉ dưỡng và giải trí trên cao nguyên này đã được thí điểm điểm đến lí thú cho du lich campuchia


khách sạn trên cao nguyên Bokor, nơi bạn sẽ nghỉ ngơi sau một ngày tham quan cao nguyên. Đến cao nguyên Bokor, khách du lịch không nên bỏ lỡ chùa Samprov Pram (chùa Năm thuyền), nhìn 5 tảng đá hình nhiều cái thuyền buồm; nghe truyền thuyết về sự hình thành của dân tộc Khmer; thăm tượng thần Jamao, vị phái yếu thần phù hộ cho các chuyến đi được an toàn; thăm nhà thờ Công giáo được xây dựng dựng từ đầu thế kỷ XX...



Nhà thờ Công giáo được xây dựng dựng từ đầu thế kỷ XX thời Pháp là một xem đến hấp dẫn.
Theo người Campuchia, hoàng tử Preah Thong vì chán nản vua cha không truyền ngôi cho mình nên bỏ đi chu du mọi chỗ và chàng tình cờ gặp công chúa Nagani. Tình yêu của hoàng tử dành cho công chúa ngay từ sức hút đầu tiên công chúa đã dẫn hoàng tử về long cung ra mắt vua cha, sau đó cả hai được long vương tặng 5 cái thuyền chứa đầy ngọc ngà châu báu làm cho của hồi môn.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Du lịch đến Campuchia - All Rights Reserved