Du lịch :
Campuchia

Vé Máy Bay Giá Rẻ Jetstar Pacific

Sơ lược về JetStar


JetStar Pacific là thương hiệu hàng không giá rẻ hàng đầu khu vực châu Á – Thái Bình Dương, Hiện có trên 1900 chuyến bay mỗi tuần được khai thác bởi các hãng hàng không trong Jetstar toàn cầu, với khoảng 7.000 nhân viên đang làm việc tại khu vực châu Á – Thái Bình Dương. Kể từ lúc bắt đầu khai thác vào năm 2004, đến nay Jetstar toàn cầu đã chuyên chở 75 triệu hành khách. JetStar đã được bình chọn là thương hiệu hàng không giá rẻ tốt nhất năm 2008 (Tạp chí Ad Asia).

JetStar và lịch sử hình thành


JetStar toàn cầu có mạng đường bay phục vụ thị phần khách du lịch và những người có thu nhập vừa phải trên khắp nước Úc, New Zealand và khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Jetstar Pacific là hãng hàng không giá rẻ đầu tiên tại Việt Nam, chính thức tham gia hoạt động cùng hệ thống Jetstar toàn cầu từ tháng 5 năm 2008. Ban Lãnh đạo của Jetstar toàn cầu gồm có: Bà Jayne Hrdlicka - Tổng giám đốc của Jetstar Airways, Ông ông David Hall - Tổng giám đốc điều hành Jetstar Úc và New Zealand, ông BarathanPasupathi – Tổng giám đốc của Jetstar Asia, bà Miyuki Suzuki – Tổng giám đốc của Jetstar Japan và Ông Lê Hồng Hà – Tổng giám đốc Jetstar Pacific.


Đội bay của JetStar


JetStar chính thức sở hữu 90 máy bay đa kích thước bao gồm Airbus A320, Airbus A330, Airbus A321, Boeing 737-400 (tính đến tháng 7/2012). Airbus A320 và Boeing 737-400 đã được chứng minh là dòng máy bay một lối đi giữa có độ tin cậy cao và tiết kiệm nhiên liệu.


Quy định hành lý của JetStar


JetStar Vietnam quy định loại giá hạng phổ thông Starter, Plus và Max không bao gồm tiêu chuẩn hành lý ký gửi, hành khách có thể mua hành lý ký gửi từ 15kg đến 40kg mỗi khi đặt chỗ, mua vé. Hành khách hạng thương gia được phép ký gửi không quá 30kg. Mỗi hành khách (ngoại trừ hành khách là em bé) được phép mang lên máy bay một hành lý xách tay lớn và một hành lý xách tay nhỏ với tổng trọng lượng tối đa là 7 kg đối với Jetstar Pacific hoặc 10kg đối với Jetstar Asia. Kích thước tối đa của hành lý xách tay là 56 x 36 x 23cm.


Đặt vé máy bay JetStar khởi hành từ Việt Nam

Đường bay của JetStar
JetStar bán vé máy bay đi Úc, vé máy bay đi Campuchia, vé máy bay đi Trung Quốc, vé máy bay đi Indonesia, vé máy bay đi Malaysia, vé máy bay đi Thái Lan, vé máy bay đi Lào,... và vé giá rẻ bay từ Việt Nam đến các thành phố lớn như vé máy bay đi Melbourne, Adelaide, Hobart, Darwin, Brisbane,vé máy bay đi Sydney, Hangzhou, vé máy bay đi Phnom Penh, Ningbo, vé máy bay đi Bắc Kinh, vé máy bay đi Hong Kong, vé máy bay đi Jakarta, vé máy bay đi Kuala Lumpur, Penang, Auckland, Christchurch, Wellington, Manila, vé máy bay đi Singapore, Đài Bắc, vé máy bay đi Bangkok và Phuket.


Hướng dẫn mua vé máy bay JetStar


Mua vé máy bay JetStar rất đơn giản. Bạn có thể đặt vé máy bay JetStar trực tuyến tại AVIA.vn hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng - Call Center của AVIA.vn để nhận được hướng dẫn cụ thể khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình book vé máy bay JetStar.

Đặt vé máy bay Jetstar với 30% giảm giá. Tìm hiểu tại đây
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Du lịch đến Campuchia - All Rights Reserved