Du lịch :
Campuchia

Tour Du Lịch Campuchia


Campuchia, quốc gia được mệnh danh “đất nước chùa tháp” chứa đựng bao điều bí ẩn khiến nhiều du khách bị mê hoặc. Nơi ấy, vẻ đẹp nguyên sơ cùng sự hùng vĩ của những quần thể kiến trúc in đậm dấu ấn thời gian hay nét dung dị, thân thiện và mến khách sẽ khiến ai một lần đến đây cũng phải xao xuyến. Du lịch Campuchia để có những trải nghiệm đầy mới mẻ.

Những công trình kiến trúc vượt thời gian

 

Quần thể di tích Angkor




Quần thể Angkor thuộc tỉnh Siem Reap, là biểu tượng của đất nước Cam-pu-chia, một kiệt tác nghệ thuật kiến trúc độc đáo đã đi vào huyền thoại. Nổi bật trong quần thể Angkor phải kể đến Angkor Wat - nơi lưu giữ hơn 1.800 bức tượng khác nhau, được xây từ 5 triệu tấn đá sa thạch. Công trình mang giá trị kiến trúc to lớn về tạo hình và kết cấu. Đặc biệt, kỹ thuật ghép các khối đá không sử dụng chất kết dính đã đạt đến mức hoàn hảo. Cách Angkor Wat không xa, Angkor Thom - kinh đô cuối cùng của Đế Chế Angkor tỏa sáng ánh hào quang của một thời hoàng kim, trong đó, nổi tiếng nhất là đền Bayon, một đền tháp ba tầng mở ra bốn hướng với 216 gương mặt nụ cười khổng lồ, nụ cười đầy hàm súc và bí ẩn. Tham quan quần thể Angkor du khách như bị lạc vào một thế giới cổ đại mang dấu ấn của sự trang trọng, mỗi ngôi đền là một kỳ tích, một tuyệt đỉnh của nghệ thuật kiến trúc Khmer.

Tour-du-lich-Campuchia

Tour-du-lich-Campuchia

Đền Angkor Wat, Siem Reap

Tour-du-lich-Campuchia

Đền Ta Phrom, Siem Reap



Cung điện Hoàng gia Campuchia




Hoàng cung Campuchia là sự kết hợp độc đáo bao gồm cung điện, công trình kiến trúc và những khu vườn. Cung điện là nơi ở của đức vua, nơi diễn ra các buổi thiết triều, các nghi thức ngoại giao và lễ nghi hoàng gia. Một công trình kiến trúc nổi tiếng trong khu vực Hoàng cung, gây ấn tượng mạnh cho du khách là Chùa Bạc với nền chùa được lát trên 5.000 viên gạch bạc, trưng bày và lưu giữ hơn 1.600 bảo vật quý giá bằng vàng bạc. Đáng chú ý nhất là bức tượng Phật ngọc lục bảo ngồi trên ngọn tháp trung tâm cùng tượng Phật Di Lặc đúc bằng 90 kg vàng ròng và được gắn hàng ngàn viên kim cương lấp lánh.

Tour-du-lich-Campuchia

Tour-du-lich-Campuchia

Vẻ đẹp thiên nhiên ở Campuchia



Cao nguyên Bokor - "Thiên đường bị lãng quên"




Tương tự kỳ quan Angkor bị lãng quên trong thời gian dài, cao nguyên Bokor sau bao năm hoang phế nay đã hồi sinh và những bí ẩn đang dần được giải đáp. Nằm ở độ cao 1.075 m, cao nguyên Bokor là điểm tham quan du khách không thể bỏ qua khi đến thành phố Kampot. Với khí hậu mát mẻ, Bokor được người dân Việt ví von như “Đà Lạt của Campuchia”. Đến đây, du khách sẽ có cơ hội khám phá những công trình đậm chất Pháp đã nhuộm màu thời gian, hòa mình vào thiên nhiên ở Công viên quốc gia Bokor – khu du lịch sinh thái hàng đầu Campuchia hay thử vận may tại Thansur Bokor Highland một chuỗi giải trí phức hợp gồm casino, nhà hàng và khách sạn cung cấp đầy đủ các dịch vụ, tiện nghi hiện đại.

Tour-du-lich-Campuchia

Tour-du-lich-Campuchia

Đảo Koh Rong




Đây là điểm đến lý tưởng dành cho những ai yêu thích sự thơ mộng và yên bình. Đảo Koh Rong thuộc thành phố Sihanoukville thực sự tuyệt vời với vẻ đẹp hoang sơ, những bãi cát trắng trải dài và làn nước biển xanh trong. Du khách có thể khám phá rừng già, đắm mình dưới làn nước mát lạnh hay tham gia vào những buổi câu mực đêm thú vị và thưởng thức các món hải sản tươi ngon trong bầu không khí nồng ấm tình người.

Tour-du-lich-Campuchia

Tour-du-lich-Campuchia



Campuchia mang trong mình những truyền thuyết li kỳ và huyền bí đang chờ đón du khách. Đăng ký tour du lịch Campuchia 4 ngày 3 đêm tại Đất Việt Tour để tận hưởng kỳ nghỉ ấn tượng với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Quý khách vui lòng liên hệ: (08) 3894 1794 hoặc truy cập website: www.datviettour.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết.
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Du lịch đến Campuchia - All Rights Reserved