Du lịch :
Campuchia

Du Lịch Sóc Trăng Cùng Dong Hanh Viet Travel

Du lịch Campuchia nhắm đến "thế giới thứ ba"


Thông điệp của chiến dịch với sự tham gia của các công ty lữ hành, du lịch này là khách du lịch là đồng tính nam, đồng tính nữ, lưỡng giới tính và chuyển giới sẽ được chào đón ở xứ sở của những ngôi đền Angkor.



Theo Bộ
Du lich Campuchia
, nhiều hãng hàng không giá rẻ được thành lập và kết nối các điểm đến từ Malaysia, Singapore hay Việt Nam với Campuchia là cơ hội tốt để thu hút nhóm khách du lịch đặc thù này.

Campuchia
nổi tiếng với loại hình du lịch lịch sử và khám phá thiên nhiên. Đền Angkor Wat và Preah Vihear được UNESCO công nhận là di sản thế giới. Năm 2010 có khoảng 2,5 triệu khách du lịch quốc tế đến
Campuchia
.


Đây là quốc gia châu Á thứ hai có chiến dịch quảng bá du lịch nhắm vào khách hàng thuộc nhóm giới tính thứ ba từ đầu năm đến nay.

Hồi giữa tháng 1.2011, Nepal cũng đưa ra chiến dịch cho phép người đồng giới nước ngoài kết hôn ở đất nước này nhằm thu hút khách du lịch thuộc cộng đồng thế giới thứ ba đến Nepal với điểm du lịch nổi tiếng là đỉnh Everest.

Giới chức du lịch Nepal nói rằng du lịch đang giúp giải quyết tình trạng đói nghèo ở quốc gia được mệnh danh là nóc nhà thế giới.

Nguồn: Minh Quang
Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Du lịch đến Campuchia - All Rights Reserved