Du lịch :
Campuchia

5 Điểm Du Lịch Rẻ Nhất Châu Á


Chiêm ngưỡng những đền đài, chùa chiền cổ kính hay nằm trải dài tắm nắng trên những bãi biển tuyệt đẹp với chi phí vừa phải, dường như sẽ chẳng đâu thay thế được 5 điểm đến thuộc châu Á dưới đây.

du lich1Campuchia


Campuchia được mệnh danh là xứ sở của chùa tháp và đền đài. Du khách sẽ ngỡ ngàng trước công trình kiến trúc vĩ đại với những nét trạm trổ tinh xảo ở Angkor Wat.


Đây là một quần thể kiến trúc với hàng trăm ngôi đền bằng đá, được công nhận là di sản văn hóa thế giới và là địa điểm du lịch thu hút hàng triệu du khách từ khắp nơi trên thế giới. Bạn cũng sẽ quên đi mọi ưu phiền khi ngắm nhìn hàng trăm nụ cười luôn thường trực trên môi của các bức tượng Phật.


Không chỉ là đất nước của đền đài, ít ai biết ở Campuchia cũng có những bãi biển đẹp như thiên đường.


Quần thể Angkor Wat được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ảnh: Campuchia

Quần thể Angkor Wat được công nhận là di sản văn hóa thế giới. Ảnh: Campuchia


Thành phố Sihanoukville được bao bọc bởi các bãi biển và những hòn đảo nhỏ. Biển nơi đây sạch sẽ và nước lúc nào cũng trong xanh, lặng sóng, cát trắng mịn và là nơi nghỉ ngơi lý tưởng của du khách muốn rời xa sự náo nhiệt của chốn thị thành. Du khách cũng sẽ ngây ngất trước hương vị những món ăn dân dã nhưng rất đặc trưng của những người dân bản địa.

Lào


Bạn đừng nên bỏ qua đất nước triệu voi với nhiều thắng cảnh đẹp, chi phí ăn ở, đi lại cũng rất rẻ. Cố đô Luang Prabang nằm giữa một bên là núi rừng heo hút, một bên là dòng sông Mekong khi cuộn sóng, khi êm đềm, luôn hấp dẫn du khách bởi sự thanh bình và vẻ đẹp tự nhiên, hoang sơ. Thú vị nhất là dạo chơi ở những khu chợ đêm dưới những ánh đèn lung linh huyền ảo, ngắm những mặt hàng thủ công mỹ nghệ đặc sắc của xứ sở này.


Đến những vùng quê thanh bình ở Lào, du khách như thoát khỏi sự náo nhiệt của chốn thị thành. Ảnh: forachangingworld

Đến những vùng quê thanh bình ở Lào, du khách như thoát khỏi sự náo nhiệt của chốn thị thành. Ảnh: forachangingworld


Du khách cũng có thể thong dong trên những chiếc thuyền dài, dạo sông Mekong cũng như ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang ngút ngàn hay trải nghiệm cuộc sống yên bình của người dân chài lưới.


Được mệnh danh là xứ sở của Phật giáo, ở ngay thủ đô Viêng Chăn có rất nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Tháp Pha That Luang dát vàng với tháp chính cao 45 m nổi bật giữa nền trời xanh ngắt. Nếu thích không khí thanh bình, yên ả, hãy ghé thăm thị trấn Vang Viêng cách thủ đô Viêng Chăn khoảng 150 km. Với địa thế tựa núi, nhìn sông, khí hậu ở đây quanh năm mát mẻ, là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng.

Thái Lan


Thái Lan nổi tiếng với nhiều chùa tháp, các trung tâm mua sắm lớn nhất Đông Nam Á, các lễ hội, ẩm thực đa dạng. Được mệnh danh là “thiên đường du lịch”, Thái Lan hấp dẫn với những dịch vụ tuyệt vời. Chính vì vậy, không có gì đáng ngạc nhiên khi mỗi năm, khách du lịch đến đây nhiều nhất Đông Nam Á.


Thái Lan luôn hấp dẫn du khách bởi những dịch vụ du lịch tuyệt vời. Ảnh: enjoyholiday

Thái Lan luôn hấp dẫn du khách bởi những dịch vụ du lịch tuyệt vời. Ảnh: enjoyholiday


Với chi phí hết sức hợp lý, du khách có thể chiêm ngưỡng một thành phố Bangkok hiện đại và nhộn nhịp hay nằm phơi nắng trên những bãi biển tuyệt đẹp ở Phuket, một hòn đảo xinh đẹp nằm ở phía nam Thái Lan, hay ngao du ở miền Pattaya, một địa danh du lịch nổi tiếng.


Đất nước này cũng là nơi hấp dẫn cho những tín đồ shopping. Đồ ăn bên Thái rất rẻ, du khách có thể thưởng thức nền ẩm thực đa dạng mà độc đáo của xứ sở này.

Philippines


Thủ đô Manila của Philippines nổi tiếng với những thắng cảnh tuyệt đẹp như thánh đường Manila và San Agustin Church. Du khách có thể khám phá thành phố trên những chiếc xe Jeep được trang trí sặc sỡ, tham quan khu đại lộ Bay Walk hoặc tìm đến đường Malate để thưởng thức các món ăn biển ngoài trời, các vũ trường nhạc sống và những quán bar cà phê đầy ấn tượng.


Cảnh tuyệt đẹp của biển ở Phillippines. Ảnh: yeudulich

Cảnh tuyệt đẹp của biển ở Phillippines. Ảnh: yeudulich


Cách Manila không xa, đảo Boracay nổi tiếng là điểm du lịch hấp dẫn bởi những bãi biển tuyệt đẹp. Thả chân trần đi trên những bãi cát trắng mịn hay thỏa sức tắm nắng dưới những rặng dừa xanh dài tít tắp là những trải nghiệm thật thú vị.

Việt Nam


Việt Nam vốn được thiên nhiên ưu đãi nhiều cảnh quan đẹp, là nơi không thể thiếu trong danh sách những điểm du lịch giá rẻ nhất ở Đông Nam Á. Nhiều danh lam thắng cảnh đã được ghi nhận là di sản văn hóa thiên nhiên thế giới.


Khám phá cuộc sống thường nhật và văn hóa của ba miền đất nước với những địa danh nổi tiếng như Sài Gòn, Đà Lạt, Đà Nẵng, Huế hay thủ đô Hà Nội là nơi du khách không thể bỏ qua.


Những cánh đồng quê xanh mướt mát, dài tít tắp luôn là điểm đến thú vị của những du khách muốn rời xa chốn náo nhiệt. Ảnh: nhagovietnam

Những cánh đồng quê xanh mướt mát, dài tít tắp luôn là điểm đến thú vị của những du khách muốn rời xa chốn náo nhiệt. Ảnh: nhagovietnam



Nguồn: Cẩm nang du lịch iVIVU.com – Theo: VnExpress

Share this article :

Đăng nhận xét

 
Support : Copyright © 2014. Du lịch đến Campuchia - All Rights Reserved